Khi nhận được hàng nếu xảy ra các trường hợp thiếu hàng, mất hàng, lỗi sản phẩm, hỏng, nhầm màu, nhầm size,...khách hàng vui lòng tạo đơn khiếu nại trên web ordertaunhanh.vn để chúng tôi kịp thời tiếp nhận và xử lý.
Để có thể lên đơn khiếu nại các bạn làm như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên website http://ordertaunhanh.vn
Bước 2: Click vào mã đơn hàng cần khiếu nại:
Tiếp tục chọn mục khiếu nại đơn:
Bước 3: Các bạn điền đầy đủ các thông tin liên quan đến đơn hàng cần khiếu nại, bao gồm:
1. Mã sản phẩm: mã sản phẩm trong mã đơn hàng cần khiếu nại
2. Lý do khiếu nại: lựa chọn lý do khiếu nại phù hợp:
Sản phẩm lỗi: nhầm màu, nhầm size và các lỗi hàng hóa khác
Không nhận được hàng: không nhận được hàng một, nhiều sản phẩm hoặc cả đơn hàng
Lý do khác: Bao gồm các lý do khiếu nại khác 2 lý do kể trên
3. Số lượng còn thiếu: chỉ áp dụng với trường hợp thiếu hàng, không nhận được hàng
4. Phương án xử lý
Đổi trả: Đối với trường hợp sản phẩm lỗi: nhầm màu, nhầm size và các lỗi hàng hóa khác
(tuy nhiên chi phí đổi trả hàng hóa do khách hàng chi trả). Thông thường đối với trường hợp sản phẩm lỗi, 24H sẽ hỗ trợ khách hàng đàm phán với nhà cung cấp để có phương án xử lý (bồi thường/phát bù) phù hợp nhất. Nếu trường hợp nhà cung cấp từ chối khiếu nại, chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường theo chính sách hàng order.
Bồi thường: Đối với các trường hợp thiếu hàng, sản phẩm lỗi, shop phát sai hàng,...
5. Số tiền đề xuất: không vượt quá tổng giá trị sản phẩm đang lên đơn khiếu nại
6, Mô tả: Lý do khiếu nại
7. Tải ảnh lên: khách hàng vui lòng tải lên hình ảnh mã bill bên ngoài kiện hàng, hình ảnh sản phẩm (đối với sản phẩm lỗi) hoặc video bóc hàng (nếu có)
Sau khi điền đầy đủ các thông tin, các bạn chọn ô Tạo khiếu nại để gửi đơn khiếu nại cho Bộ phận khiếu nại xử lý
Như vậy là bạn đã hoàn tất tạo đơn khiếu nại trên web order:
Lưu ý: Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách dịch vụ Order trước khi tạo đơn khiếu nại. Chi
tiết các bạn có thể xem thêm tại đây
Đối với đơn hàng có từ 2 mã sản phẩm thiếu hàng, đối với 1 mã sản phẩm các bạn tạo một khiếu nại riêng.
Sau khi hàng hóa được xuất kho Hà Nội và khách nhận được hàng, nếu sản phẩm bị thiếu, lỗi, hỏng, nhầm màu, nhầm size,.. quý khách hàng phải thông báo ngay cho bộ phận khiếu nại của chúng tôi và lên đơn khiếu nại trên webi. Thời gian khiếu nại tối đa kể từ khi khách nhận hàng là 24h, sau thời gian trên chúng tôi không nhận xử lý khiếu nại.
Ngoài ra quý khách lưu ý cần cung cấp video, hình ảnh mã bill, số lượng và cân nặng hàng hoá thực tế để chúng tôi tiến hành xử lý khiếu nại, nếu khách hàng không có căn cứ cho là sản phẩm bị thiếu, lỗi, hỏng, nhầm màu, nhầm size,...thì 24H xin phép từ chối khiếu nại.
Mọi vấn đề cần hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ Group Zalo có sẵn hoặc Hotline 0966 131 990
👉Website: http://24horder.vn
👉Hotline:
📞 CSKH 01- 0901.729.958 ( Call/Zalo)
📞 CSKH 02- 096.911.2022 ( Call/Zalo)
📞 QL Order & Vận chuyển Ms Nhung - 0966 131 990 (Zalo/Call) hoặc 0942 13 1990
📞 Quản lý Kho - 0866 999 626 (Call)
Làm việc giờ hành chính: Sáng 8h00 đến 12h, Chiều 13h30 đến 17h30
Bộ phận kho : Chủ nhật làm 9h00 sáng đến 16h30 chiều