ÁP dụng từ ngày 18/07/2022

1. Định nghĩa

Vận chuyển quốc tế Trung Quốc – Việt Nam là việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua hình thức chuyển phát và thông quan theo yêu cầu của Khách hàng, trong khoảng thời gian dự kiến. 24h Order không trực tiếp là đơn vị vận chuyển. Dựa theo yêu cầu của Khách hàng, 24h-Order sẽ chuyển hàng hóa cho các đơn vị vận chuyển. Các đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động vận chuyển, thông quan hàng hóa. 24h-Order sẽ thực hiện việc thanh toán hộ phí vận chuyển quốc tế cho Khách hàng và trực tiếp thực hiện các nghĩa vụ đối với Khách hàng nếu có rủi ro mất hàng hoặc hỏng hóc hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

2. Mức phí vận chuyển quốc tế

Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây

3. Chính sách vận chuyển

3.1. Thời gian vận chuyển

– Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm 24h-Order chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển từ Quảng Châu – Việt Nam. Thời gian vận chuyển quốc tế được quy định như sau:
  • Chuyển phát nhanh về Hà Nội: Từ 5-7ngày.
  • Chuyển phát nhanh về Sài Gòn: Từ 7-10ngày.
  • Chuyển phát chậm về Hà Nội: Từ 10-15 ngày.
  • Chuyển phát chậm về Sài Gòn: T12-15 ngày.
  • Chuyển phát hỏa tốc về Hà Nội: Từ 2-3 ngày.
– Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. Trong tình huống các nguyên nhân khách quan dẫn tới tình trạng chậm thông quan hoặc chậm trễ trong thời gian vận chuyển, 24h-Order sẽ thông báo tới Khách hàng.

3.2. Quy định vận chuyển

– Khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp. Việc lựa chọn hình thức vận chuyển chỉ được diễn ra trước thời điểm 24h-Order nhận hàng từ NCC bằng cách tick chọn dịch vụ vận chuyển (đối với hình thức chuyển phát chậm hoặc chuyển phát nhanh).
– Do đặc tính va đập thường xuyên trong quá trình vận chuyển hàng, các đơn vi vận chuyển không đảm bảo sự nguyên vẹn của vỏ/hộp sản phẩm. Các sản phẩm dễ vỡ, hoặc các sản phẩm cần đảm bảo hình dáng cần có được đóng gói bằng các hình thức đặc biệt (ví dụ: đóng gỗ). Trường hợp quý khách có hàng dễ vỡ hỏng , cần sử dụng dịch vụ đóng gỗ, chống sốc để tránh hàng hoá hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Đối với hàng hóa dễ móp méo, hỏng, vỡ... Quý khách hàng có thể yêu cầu shop đóng gỗ hoặc sử dụng dịch vụ đóng gỗ của 24H bằng cách sửa địa chỉ kèm thêm chữ "打木架" (đóng gỗ) để nhân viên china khi nhận được hàng nhận biết để đóng gỗ cho quý khách và nhắn tin ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn. Trong trường hợp khách hàng ko yêu cầu cũng như không thông báo trước cho chúng tôi về mặt hàng dễ vỡ , hàng về xảy ra rủi ro vỡ , hỏng chúng tôi không chịu trách nhiệm.
Tham khảo biểu phí và chính sách đóng gỗ tại đây
– Nếu vì lý do khách quan – bất khả kháng dẫn đến việc vận chuyển hàng hóa buộc phải kéo dài, 24h-Order sẽ có thông tin tới Khách hàng và kêu gọi sự hợp tác và hỗ trợ từ Khách hàng đối với vấn đề chờ hàng.

3.3. Thất lạc/mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển

(I) Khách đóng bảo hiểm
- Nếu trường hợp khách hàng đóng bảo hiểm 5% trên tổng giá trị hàng hóa đã kê khai (trước khi ký nhận tại kho Quảng Châu Trung Quốc) mà không may xảy ra vấn đề thất lạc/mất mát do các nguyên nhân khách quan như thiên tai, tắc biên, hỏa hoạn, hải quan thu giữ,..Chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa.
Lưu ý:
 *Khi kê khai giá trị hàng hóa quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng như: hình ảnh giao dịch mua hàng, hình ảnh sản phẩm, mã vận đơn cụ thể của kiện hàng,..Chúng tôi không chấp nhận đóng báo hiểm đối với hàng hóa đã ký nhận và đóng bao tại kho Quảng Châu.
Ví dụ: Đơn hàng của quý khách 5.000 RMB ,quý khách mua bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 250 RMB)
(II) Khách không đóng bảo hiểm 
- Nếu quý khách không đóng bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do 24H hoặc các yếu tố khác. Chúng tôi sẽ bồi thường đền bù cho quý khách gấp 5 lần giá trị vận chuyển (tính theo kg thực tế, không tính kg quy đổi) và không vượt quá 50% giá trị đơn hàng.
- Trong trường hợp 5 lần giá trị vận tải của đơn hàng vượt quá giá trị hàng hoá, chúng tôi sẽ đền bù 50% giá trị đơn hàng.
(III) 
– Chúng tôi tiếp nhận xử lý khiếu nại của quý khách hàng trong vòng 24h kể từ ngày khách hàng nhận hàng, sau thời gian trên chúng tôi sẽ từ chối xử lý khiếu nại.
- Quý khách kê khai đúng giá trị sản phẩm, cung cấp đầy đủ hình ảnh chúng tôi sẽ dựa vào đó để đền bù cho quý khách hàng, 24H có quyền check lại các thông tin đó.
- Tổng số tiền đền bù của đơn hàng bộ phận kế toán sẽ cộng trực tiếp vào ví điện tử của web 24H để trừ phí vận chuyển cho những đơn hàng tiếp theo (không được quy đổi ra tiền mặt hay chuyển khoản)

3.4. Các lưu ý

– Các sản phẩm thuộc danh mục cấm vận chuyển, không chuyển thẳng hoặc không vận chuyển/không hỗ trợ vận chuyển được quy định tại phần Danh mục hàng hóa cấm bay và không vận chuyển về Việt Nam;
– Các sản phẩm quá khổ, cồng kềnh sử dụng hình thức chuyển phát chậm sẽ được tính vận chuyển theo thể tích và đơn giá riêng (có thông báo/thỏa thuận trước khi vận chuyển về VN).
– Các sản phẩm quá khổ, cồng kềnh sẽ áp dụng tính quy đổi từ thể tích sang trọng lượng và tính phí vận chuyển theo công thức sau:

Số đo (cm): (Dài * Rộng * Cao) / 6000 = Khối lượng (kg) quy đổi

Số đo (cm): (Dài * Rộng * Cao) / 8000 = Trung bình khối lượng (kg) quy đổi

Tùy thuộc vào từng trường hợp chúng tôi sẽ áp dụng công thức tính cho phù hợp

– 24h-Order sẽ hỗ trợ Khách hàng làm việc với NCC, đơn vị vận chuyển để thực hiện các chứng từ thông quan hàng hóa khi được yêu cầu.
Trân trọng thông báo!
24hOrder.VN

👉Website: http://24horder.vn
👉Hotline:

📞 CSKH 1- 0901.729.958 ( Call/Zalo)

📞 CSKH 2- 096.911.2022 ( Call/Zalo)

📞 QL Order & Vận chuyển Ms Nhung - 0966 131 990 (Zalo/Call) hoặc 0942 13 1990

📞 Quản lý Kho - 0866 999 626 (Call) 

 

Làm việc giờ hành chính: Sáng 8h00 đến 12h, Chiều 13h30 đến 17h30

Bộ phận kho : Chủ nhật làm 9h00 sáng đến 16h30 chiều

096.613.1990